การฝึกประสบการณ์องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง(7 พฤศจิกายน 2561)


สวัสดีค่ะวันนี้เป็นการฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่60

         ช่วงเช้าของวันนี้พวกเราได้รับมอบหมายจากพี่เลี้ยวให้ไปช่วงดูแลการประชุมของสภาองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง พวกเราได้ช่วยกัน จัดสถานที่ เสริฟน้ำและอาหารว่างค่ะ จากนั้นพวกเราได้ดูแลระหว่างการประชุมและจัดการเก็บรวมถึงทำความสะอาดเมื่อเสร้จการประชุมและได้พักกลางวันพวกเราได้ทานข้าวและทำงานในช่วงบ่ายพวกเร่ช่วยกันทำโครงการต่อไป จนถึงเวลาเลิกงานพวกเราได้เดินทางกลับค่ะ

(ภาพ การเตรีมของว่างและเครื่องดื่ม)

       (ภาพ การทำงาน)                          

หมายเลขบันทึก: 657502เขียนเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2018 21:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 14:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท