ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหุบรัก(ครั้งที่51)


ย้อนหลังวันที่29/10/61

วันนี้เรามาถึงศูนย์ฝึกตามเวลาปกติทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายรอบบริเวณศูนย์ฝึกจนเสร็จก็ได้มานั่งพักและพูดคุยการวางแผนโครงการที่ต้องปรับเปลี่ยนเล็กน้อยก่อนที่อาจารย์จะมานิเทศรอบที่2 เราก็นั่งพูดคุยและวางแผนและป้านุชก็ได้มานั่งพูดคุยกับเราสักพักจนพวกเราได้ความคิดและเนื้อหาเพิ่มเติมพอใกล้เที่ยงเพื่อนในกลุ่มได้นำปลาส้มที่จัดทำเป็นโครงการมาทอดเพื่อเป็นอาหารมื้อเที่ยงของพวกเรากินเสร็จเราก็นั่งพูดคุยกันต่อจนถึงเวลาเลิกงานเราได้ลงชื่อและเวลากลับแล้วไปลาป้านุชกลับบ้านกัน

คำสำคัญ (Tags): #บันทึกฝึกงาน
หมายเลขบันทึก: 657417เขียนเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2018 23:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2018 23:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท