beeman 吴联乐
นาย สมลักษณ์ (ลักษณวงศ์) วงศ์สมาโนดน์

ครอบครัวตึ๋งหนืด <๗๖> จ่ายค่าสินค้าที่ testco lotus ผ่าน App. Bualuang 200 ขึ้นไป ได้เงินคืน 20 บาท และแต้ม club card 200 แต้ม


ได้เงินคืนเข้าบัญชี 10 % และได้คะแนนเทียบเท่าเงินคืน 1% รวม 11%....Beeman

       วันที่พุธที่ ๓๑ ตุลาคม ๒๕๖๑ หลังจากพานิสิตไปเลี้ยงอาหารที่ hot pot แล้ว ตึ๋งหนืดก็ไป shopping ที่ Lotus extra ท่าทอง. ได้ยินเสียงประกาศของประชาสัมพันธ์ว่าถ้าจ่ายเงินผ่าน App.(มือถือ) Bualuang ตั้งแต่ ๒๐๐ บาท ขึ้นไป จะได้รับเงินคืนเข้าบัญชี (ที่ผูกไว้กับ App.) 20 บาท (คืน 10%) และได้คะแนน Clab card ๒๐๐ แต้ม (เทียบเท่าเงิน ๒ บาท)

     เรื่องความประหยัด..ตึ๋งหนืดหูผึ่งทันที แต่ว่าในโทรศัพท์ไม่มี App.บัวหลวง ทำอย่างไร...คำตอบคือต้องโหลด แต่ปัญหาคือไม่มี internet ทำอย่างไร..ก็พอดีมี internet ฟรีของ Dtac เหลืออีก 5 วัน ก็เลยเปิดสัญญาณ 4 G ขึ้นมา..แต่ว่าไม่มีตังค์ในบัญชีธนาคารกรุงเทพ ทำอย่างไร...มันก็ไม่ยากเพราะมีเงินอยู่ใน ธนาคารกสิกรไทย ...เปิด K+ แล้วก็โอนเงินเข้าบัญชีตังเองที่บัวหลวง (ทำเป็นบัญชีคนโปรดไว้ใน K+)

      ต่อจากนั้นก็ไปเดินซื้อของมา ๒๐๐ บาท (เลือกของที่มีส่วนลด แล้วก็บวกเงินที่ต้องจ่ายหลังหักส่วนลดให้เหลือ ๒๐๐ บาท พอดี.-->จากนั้นก็ไปจ่ายเงินที่พนักงาน (เปิด App. bualuang)...เขาก็จะให้เรากดปุ่ม barcode (มันคือบัญชีส่วนตัวของเรา) ที่ App. (ในโทรศัพท์) แล้วก็ทำการ scan barcode ของห้าง ที่เครื่องรูดบัตร (แน่นอนอยู่แล้วว่าต้องเป็นเครื่องของ ธนาคารกรุงเทพ) ระบบจะไปตัดเงินในบัญชีของเรา ๒๐๐ บาท

     เมื่อจ่ายเงิน 200 บาทเรียบร้อยแล้ว (หักจากบัญชีออมทรัพย์) แล้วเงินคืน 20 บาทจะเข้าบัญชี ภายใน ๗ วัน (แต่มักจะเข้าในวันรุ่งขึ้น)

หมายเหตุ : เรามีสิทธิ์ซื้อของและจ่ายเงินอย่างนี้ วันละ ๑ ครั้ง และมี ๑๐ สิทธิ์/1 club card ภายใน ๓๑ ธันวาคม ๒๕๖๑




ตึ๋งหนืด                    
วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
                             หอพักมน.นิเวศ ๓
            



หมายเลขบันทึก: 657325เขียนเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2018 16:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2018 16:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท