จัดการอบรม วันที่ 28/10/61


การจัดอบรมในโครงการสานตะกร้าสร้างรายได้ให้กับผู้เข้าร่วมโครงการจำนวน 10 ท่าน โดยได้รับความอนุเคราะห์จากป้าแก้ว มาเป็นวิทยากรพิเศษ ให้ความรู้และสอนทักษะการสานตะกร้า พร้อมทั้งให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้สานตะกร้าไปด้วยในวันนี้ โดยสถานที่จัดโครงการของเราคือลานกว้างอยู่ใต้ร่มต้นจามจุรีสูงใหญ่สองต้นคู่กัน ทำให้อากาศเย็นสบายไม่ร้อน และบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง

ผู้เข้าร่วมโครงการของเราคือกลุ่มผู้สูงอายุ และผู้ที่สนใจ

บรรยากาศในขณะที่เรากำลังสานตะกร้ากันค่ะ

วิทยากรพิเศษของเรา "ป้าแก้ว"

นอกจากนี้เรายังมีการแต่งตั้งประธานกลุ่ม รองประธานกลุ่ม และสมาชิกกลุ่มค่ะ ไปดูเลยค่ะ โฉมหน้าประธานและกรรมการของเรา!!!

เนื่องจากการสานตะกร้าของเราต้องใช้ความละเอียด และความตั้งใจ ทั้งนี้ด้วยความที่เป็นมือใหม่พึ่งหัดสานค่ะ เลยใช้เวลาไปนานพอสมควร  พลบค่ำกันเลยค่ะ ทุกคนแฮปปี้ อยากมีรานได้เสริม อยากมีตะกร้าไว้ใช้งาน ต้องมาชมโครงการสานตะกร้าสร้างรายได้ ชุมชนสุขเจริญ ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐมค่ะ 

หมายเลขบันทึก: 656743เขียนเมื่อ 30 ตุลาคม 2018 10:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 ตุลาคม 2018 23:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท