ถอดบทเรียน: บริการการแพทย์ฉุกเฉินวิกฤตสุขภาพจิต


Value ของสายธารแห่งการพัฒนาเชิงระบบ

วันนี้ประชุมถอดบทเรียนในพื้นที่ “การดำเนินงานตามรูปแบบการจัดระบบบริการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉินวิกฤตสุขภาพจิตแบบบูรณาการ” ได้เห็นภาพการขับเคลื่อนงานแบบเชื่อมรอยต่อ และทำงานร่วมกันแบบภาคีเครือข่ายชัดเจน และความพยายามที่จะปิด GAP ของการทำงานเพื่อให้ผู้ป่วยได้เข้าถึงระบบบริการได้มากที่สุด

โดยท่าน สธน.นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน และทีมวิจัยจากสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินคัดเลือกนำร่องถอดบทเรียนของจังหวัดยโสธร ในวันที่ 25-26 ตุลาคมนี้

ขอบพระคุณท่านผู้อำนวยการ นพ.สมศักดิ์ เชาว์ศิริกุล พร้อมท่านผู้ช่วยหัวหน้าพยาบาลคุณจันทร์เพ็ญ เนียมวัน ที่ให้ความกรุณาต้อนรับคณะทีมถอดบทเรียนจากภาคีเครือข่ายในจังหวัดยโสธร

ช่วงบ่ายเป็นการสรุปคืนข้อมูลแก่ท่านสาธารณสุขนิเทศก์ นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โดยมีท่านรองแพทย์ พญ.รุ่งฤดี ให้การต้อนรับและรับฟังการคืนข้อมูล ขอบพระคุณท่าน สสอ.เมืองท่านวิทยา เพชรรัตน์ และท่านรอง สสอ.เมืองคุณพรพิไล วรรณสัมผัส ที่นำเครือข่ายเข้าร่วมการถอดบทเรียน และนับว่าโอกาสที่ดีที่ทางท่านสารวัตร พ.ต.ท.กำจัด เพ็งแจ่ม สารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธรให้ความสำคัญต่อภารกิจเข้าร่วมตลอดทั้งวัน และที่สำคัญที่สุดคือญาติและเครือข่ายชุมชนที่ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ที่ทรงคุณค่าต่อการพัฒนาระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉินวิกฤตสุขภาพจิตแบบบูรณาการในครั้งนี้

#KMEMSinPsychiCrisis

25-10-61


คำสำคัญ (Tags): #km&r2r#ถอดบทเรียน
หมายเลขบันทึก: 656421เขียนเมื่อ 25 ตุลาคม 2018 20:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2018 20:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท