ฝึกประสบการณ์ วันที่ 51


    ช่วงเช้าเราต้องรีบตื่นแต่เช้าเพราะวันนี้จะมีคณะ อช. หรืออาสาพัฒนาชุมชน มาประชุมกันที่สำนักงานพัฒนาชุมชนท่ามะกา พวกเราเลยต้องไปจัดห้องประชุมกันแต่เช้า พอชัดเสร็จเราก็ไปนั้งด้านนอกเพื่อต้อนรับผู้ที่มาเข้ารวมประชุม หัวหน้าได้มอบหมายให้ผมเป็นตากล้องคอยถ่ายรูประหว่างการประชุมทั้งหมด พอเสร็จจากการประชุมพวกเราก็พักเที่ยงกินข้าว ช่วงบ่ายโมง พี่ให้จัดเรียงเอกสารรายชื่อสำเนาของแต่ละชุมชนแต่ละหมู่ เราทำจนถึงเวลาสามโมงครึ่งเสร็จแล้วเราก็นั่งพักจนถึงเวลากับบ้านเราก็เดินทางกับที่พัก

หมายเลขบันทึก: 656399เขียนเมื่อ 25 ตุลาคม 2018 18:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2018 15:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท