ฝึกงานวันที่52 หน่วยฝึกที่11 ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหุบรัก


วันนี้ป้านุชได้ให้เราไปร่วมช่วยงานที่วัดหุบรักซึ่งเป็นวันตักบาตรเทโว ป้านุชได้ให้พวกเราช่วยขายดอกไม้ พวงมาลัยเพื่อสมทบทุนให้วัดหลังจากเราได้ขายสักพักพวกเราก็ไปร่วมตักบาตรเทโวกับชาวบ้านจนเสร็จป้านุชได้ขอให้เราไปช่วยแจกของให้นางฟ้าที่มาร่วมงานและให้ช่วยนับองินที่ได้จากการติดพุ่มของนางฟ้าและเงินที่ได้จากการขายดอกไม้พวงมาลัยจนเสร็จก็ชืวยป้านุชและทางวัดเก็บของเข้าที่ให้เป็นระเบียบจนเสร็จภาระกิจในวันตักบาตรเทโวในวันนี้ที่วัดหุบรักหลังจากที่ทำเสร็จป้านุชได้อนุญาตให้กลับเพื่อที่จะให้พวกเรากลับมาทำโครงการที่เหลือกันต่อเราได้ลาชาวบ้านและป้านุชแล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 656391เขียนเมื่อ 25 ตุลาคม 2018 17:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2018 15:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท