การฝึกประสบการณ์องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง(24 ตุลาคม 2561)


สวัสดีค่ะวันนี้เป็นการฝึกประสบการณ์วันที่50

        ช่วงเช้าของการฝึกประสบการณ์วันนี้พวกเราได้รับมอบหมายงานให้ จัดเรียงเอกสาร และพวกเราได้ทำโครงการและส่งให้อาจารย์ที่ปรึกษาระหว่างฝึกงานดูค่ะ เมื่ออาจารย์ตรวจงาน มีที่ต้องแก้นิดหน่อยค่ะ พวกเราแก้งานตามที่อาจารย์ต้องการและ ส่งให้อาจารย์ดูอีกครั้ง ผ่านสามารถดำเนินโครงการได้ค่ะ จากนั้นพวกเราได้ขออนุญาติพี่เลี้ยงไปช่วยทำกระทงกันที่วัดกำแพงแสน เพราะออกพรรษาจะมีการลอยกระทงเป็นประเพณีของหมู่บ้านค่ะ จากนั้นพวกเราได้พักรับประทานอาหารกลางวัน และมาช่วยกันทำกระทงที่วัดกำแพงแสนในช่วงบ่าย บรรยากาศของการทำกระทงเต็มไปด้วยบุญและรอยยิ้มของผู้ที่มาทำกระทงด้วยใจค่ะ ยายๆป้าๆ น่ารักช่วยสอนเราทำ พวกเรารู้สึกดีใจมากที่ครั้งหนึ่งได้ไปช่วยทำกระทงถวายวัด เมื่อทำกระทงเสร็จพวกเราได้เดินทางกลับบ้านค่ะ

       (ภาพ การทำงาน)

      (ภาพ การทำกระทง)

     (ภาพ บรรบากาศการทำกระทง)

หมายเลขบันทึก: 656316เขียนเมื่อ 24 ตุลาคม 2018 19:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 11:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท