ฝึกประสบการณ์ วันที่ 46


     เช้านี้เป็นเช้าที่สดใสเพราะวันนี้เราจะต้องไปลงพื้นที่ตอนเที่ยงหลังจากที่ไม่ได้ไปไหนมานาน ช่วงเช้าเรามีงานเรียงเอกสารจัดเอกสารและแม๊คเอกสารเพื่อนำไปร่วมพิธีตอนบ่ายโมง ช่วงเวลา11.30น. พี่พัฒนากรให้เราไปพักกินข้างเที่ยง เพราะช่วงเวลา12.30 เราจะลงพื้นที่กัน พอถึงเวลา 12.30 พวกเราก็เดินทางออกจากสำนักไปยัง ที่ทำการผู้ใหญ่บ้านทุ่งมะกูดหมู่ 4 ต.ดอนชะเอม อ.ท่ามะกา วันนี้ที่นี้จะมีงาน พิธีแลกเงินขวัญถุงกองทุนแม่และเด็ก โดยจะมีนายอำเภอมาร่วมเปิดพิธี พวกเราไปจัดสถานที่และแบ่งหน้าที่กันทำตามที่ได้รับมอบหมายจากพี่เหมียว ผมได้าับตำแหน่งตากล่องรูปผมจึงไม่มีมีแต่ภาพบรรยากาศภายในงาน โดยงานจะเริ่ม 14.21 จะมีขบวนแห่ที่ทางหมู่4จัดเดินขบวนเข้ามาภายในงาน ถึงแล้วก็ให้นั่งพักกันสักแปปแล้วจึงเริ่มพิธีการ พอจบพิฌีต่างๆเสร็จพวกเราก็เดินทางกับสำนักงานและแยกย้ายกับบ้านพัก

หมายเลขบันทึก: 655765เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2018 19:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2018 15:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท