ออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน วันศุกร์ 12/ต.ค./2561


     สวัสดีคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวอัมพร กิจการจรัส นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 4 สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอท่ามะกา วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้ากับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ เข้าสู่สัปดาห์ที่ 9 ในวันศุกร์ ที่ 12 ตุลาคม 2561 โดยมีรายละเอียดดังนี้

     เช้าวันนี้ เวลา 08.25 น.ได้เดินทางจากบ้านพักไปถึงที่สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอท่ามะกาและลงชื่อปฏิบัติงานในเวลาประมาณ 08.30 น. เช้าวันนี้หลังจากลงชื่อเสร็จ พี่ๆในสำนักงานให้พวกเราตรวจดูเอกสารว่ามีคำไหนผิดบ้างแล้วให้พวกเราแก้ค่ะ

     พักกลางวัน เวลา 12.00 น. เดินทางกลับมากินข้าวยังบ้านพักกับเพื่อนๆ ในหน่วยฝึกค่ะ

     ช่วงบ่ายเวลาประมาณ 13.30 น. พวกเราก็ดำเนินแก้งานต่อค่ะ แก้งานจนเสร็จแล้วก็เอางานส่งคืนพี่ๆค่ะ

     และแล้วก็ผ่านพ้นไป 9 สัปดาห์ กับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน ซึ่งนี่เป็นเพียงแค่ก้าวแรกในการเริ่มต้นเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทำงาน เรียนรู้การทำงานร่วมกันเป็นทีม บางอย่างก็เป็นสิ่งที่คุ้นเคยอยู่แล้ว แต่บางอย่างก็เป็นสิ่งใหม่ๆ ที่จะต้องเข้าไปศึกษาเรียนรู้ ก็ทำให้ได้รับความรู้ใหม่ๆ ในการทำงาน สุดท้ายนี้ก็ต้องขอขอบคุณคณาจารย์ และสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในสัปดาห์ต่อไป สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 655438เขียนเมื่อ 12 ตุลาคม 2018 19:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2018 09:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท