การฝึกประสบการณ์องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง(10 ตุลาคม 2561)


สวัสดีค่ะวันนี้เป็นการฝึกประสบการณ์วันที่42

         ช่วงเช้าของวันนี้พวกเราได้เดินทางไปที่มหาลัยราชภัฎนครปฐมเพราะในเวลา8.30น. จะมีการสัมนาครั้งที่1 ที่จัดขึ้น ณมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมค่ะ โดยวันนี้พวกเราต้องนำเสนอ GIS ประชาชาคมหมู่บ้าน SWOT และโครงการทั้งสามโครงการค่ะ พวกเราได้มีการเตรียมพร้อมในการสัมนาครั้งนี้ ในเรื่องการจัดเตรียมเนื้อหา ข้อมูลต่างๆและความพร้อมให้การนำเสนอค่ะ ช่วงเช้าพวกเราได้นั่งฟังเพื่อนๆจากกลุ่มอื่นพรีเซ็นงาน โดยอาจารย์ให้คำแนะนำ แก้ไขต่างๆค่ะ เมื่อถึงเวลาประมาน12.00 พวกเราได้พักรับประทานอาหารกลางวันกันที่โรงอาหารของมหาวิทยาลัย จากนั้นได้เข้าสัมนาในช่วงบ่ายโดยถึงกลุ่มของพวกเรานำเสนอค่ะ บรรยากาศในการสัมนานั้นตื่นเต้นแต่ก็มีความสนุกได้ความรู้ใหม่ๆ พวกเราพรีเซ็นงานที่จัดเตรียมมา อาจารย์ได้ให้คำแนะนำต่างๆ ให้ปรับแก้งาน โครงการบ้าง พวกเราได้ความรู้และยังสามารถ นำไปแก้ไขงานให้ดียิ่งขึ้นค่ะ เมื่อจบการสัมนา พวกเราได้เดินทางกลับค่ะ

     (ภาพ การสัมนาครั้งที่1)                          

      (ภาพ บรรยากาศการสัมนา)               

             

    

หมายเลขบันทึก: 655244เขียนเมื่อ 10 ตุลาคม 2018 20:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 11:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท