ฝึกงานวันที่41 ทำงาน & ทำบิลค่าน้ำประปา


    วันนี้เข้างานตามปกติ แต่พึ่งได้มีการแจ้งจากอาจารย์ว่าวันพรุ่งนี้ คือวันที่10 ตุลาคม 2561 ต้องไปสัมมนาที่มหาลัย พวกเราก็ตกใจและรีบเคลียงานให้เสดโดยมีการคิด SOWT และคิดชื่อโครงการทั้ง3โครงการ แต่ในช่วงสายๆก็มีเสียงโทรศัพท์เข้ามาที่ห้อง พอรับสารก็เป็นจากพี่ห้องคลังให้ลงไปเอาบิลค่าน้ำประปา เราก็รีบแบ่งคนลงไปรับบิลรีบขึ้นมาทำ พี่ห้องคลังก็รีบใช้ส่วนเราก็รีบทำให้เสร็จเพื่อนมาทำงานที่อาจารย์แจ้ง เราก็แบ่งกันทำบิล2คน และมีคนว่างอีกก็มาช่วยกันทำ พอพักเที่ยงเราก็ทำต่อจนเสร็จกินเวลาไปประมาณ20นาที เราก็พักงานและออกไปกินข้าวกันกลับมาประมาณบ่ายโมงก็มาทำงานกันต่อโดนการคิดชื่อโดยมีพี่เบียร์มาให้ความรู้และแนวทาง โครงการและหัวข้อต่างๆที่อาจารแจ้งไว้ แต่ในระยะเวลาที่ทำงานก็มีงานพี่ๆให้ช่วยถ่ายเอกสารมากมายและทั้งวัน เราก็ช่วยกันทำกันไปเลื่อยๆ หมดเวลา16:30นาที เราก็เลยตกลงกันจะมาทำต่อที่หอ.....

หมายเลขบันทึก: 655164เขียนเมื่อ 10 ตุลาคม 2018 01:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 15:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท