ฝึกงานวันที่42 หน่วยฝึกที่11 ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหุบรัก


วันนี้เรามาถึงศูนย์ฯตามเวลาปกติและได้แยกย้ายกันทำความสะอาดบริเวณรอบศูนย์จนเสร็จและหลังจากนั้นพวกเราได้มานั่งคิดปรึกษาและก็ทำ Swot Analysis ของหมู่ที่ 9 บ้านหนองแขม และคิดโครงการที่จะนำเสนอ โครงการที่เราได้นำมาเสนอคือ มีโครงการแปรรูปกะลา ปลาส้ม น้ำมันเหลือง สมุนไพรแช่อิ่ม โครงการที่เราได้กล่าวไปข้างต้น คือ โครงการที่ได้จากการทำ Swot Analysis ที่ได้ทำเวทีประชาคมจากหมู่บ้าน จึงทำให้เกิดเป็นโครงการที่ได้กล่าวไว้ และได้ปรึกษากับป้ารุชในเรื่องของโครงการที่จะทำกันได้คำแนะนำจากป้านุชและได้ความรู้เพิ่มเติมเพื่อนำมาต่อยอดและเพิ่มลงไปในโครงการของพวกเราจนถึงเวลากลับบ้านเราได้ลาป้านุชพร้อมทั้งเขียนชื่อและลงเวลากลับ.

หมายเลขบันทึก: 654981เขียนเมื่อ 8 ตุลาคม 2018 21:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 00:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท