ฝึกงานวันที่37 แก้งานและวางแผนการทำงาน


    วันนี้ช่วงเช้าเราเข้าไปที่องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองตามปกติ ก็จะมีงานบางส่วนที่พี่ๆในอบต. เอามาให้ทำ รวมทั้งถ่ายเอกสารด้วย เราก็นั่งทำงานของเราด้วย แก้งานและเพิ่มเติมงาน ก็แบ่งหน้าที่กัน ก็ช่วยกันทำในหลายๆส่วน พักเที่ยงเราก็ออกไปกินข้างข้างนอกร้านป้าพิษ ร้านเดิมที่เรากินกัน เสร็จแล้วช่วงบ่าย เราก็กลับมาทำงานวางแผนการประชาคมและเขียนกระดาษเทาขาวเป็นกระดาษช๊าท ก็ช่วยกันเขียนช่วยกันวางแผน แล้วก็เล่นกับน้องเอวากันจนเย็นถึงเวลากลับบ้าน.....

หมายเลขบันทึก: 654663เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2018 23:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 ตุลาคม 2018 20:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท