ฝึกงานวันที่39 หน่วยฝึกที่11 ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหุบรัก


วันนีเรามาถึงศูนย์ตามเวลาปกติ ต่างแยกย้ายกันทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายจนเสร็จ แล้วเราก็มาแก้งานที่อาจารย์นิเทศไปแล้วบอกให้เราแก้ตรงจุดเพื่อความถูกต้อง และใส่ข้อมูลแผนทีISเพิ่มเติมจนถึงเที่ยงเราก็พักทานข้าวกันหลังจากที่ทานเสร็จเราก็ได้เตรียมอุปกรณ์ในการที่เราจะลงประชาคมเพื่อที่จะทำSWOTในหมู่ที่9 จนถึงเวลานัดของผู้ใหญ่เราก็ไปที่บ้านของผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่9เพื่อจัดเตรียมสถานที่เพื่อที่จะทำการประชาคมชาวบ้านเริ่มถยอยกันมาเราได้จัดลถานที่เพื่อให้ชาวบ้านลงทะเบียน หลังจากที่ชาวบ้านเริ่มมากันครบแล้วเราก็ได้เปิดเรื่องที่เราจะประชาคมโดยมีป้านุชกับผู้ใหญ่เปิ้ลพูดเปิดให้พวกเรากลังจากนั้นเราก็ได้พูดถึงเรื่องที่เราจะปาชาคม เราพูดถึงหัวข้อของพวกเราชาวบ้านก็ตอบโต้เรา เราได้รับข้อมูลตรงตามหัวขอและได้รับความร่วมมือจากชาวบ้านเป็นอย่างดีเราประชาคมจนเสร็จ เราได้กล่าวขอบคุณชาวบ้าน ชาวบ้านต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน โดยเรามาพูดสรุปกันกับป้านุชและผู้ใหญ่ และเราก็ขอตัวลาเพื่อแยกย้ายกันกลับบ้าน.

เวทีประชาคม หมู่ที่ 9 บ้านหนองแขม โพรงมะเดื่อ  

สำเร็จเสร็จสิ้นผ่านไปได้ด้วยดี สนุกมาก ชาวบ้านให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ต้องขอขอบคุณพี่เปิ้ลผู้ใหญ่บ้าน และ ป้านุช บุญมาเลิศ ที่สนับสนุนและเรียกขาวบ้านมาฟังการประชาคมของกลุ่มพวกหนู

หมายเลขบันทึก: 654485เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2018 18:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 00:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท