ฝึกงานวันที่34 28/09/61


วันศุกร์ ที่ 28 กันยายน 2561


วันที่สามสิบสามของการฝึกงาน...

...เช้าที่แสนสดใสและเร่งรีบ  วันนี้เป็นวันที่อาจารย์ที่ปรึกษาหน่วยฝึกจะมานิเทศก์ครั้งแรก เป็นอาจารย์ศานติกรค่ะ พวกเราจึงต้องไปสำนักงานฯ เร็วขึ้น เพื่อที่จะได้เตรียมตัว เตรียมงาน เตรียมทุกอย่างที่ต้องพรีเซนท์ในครั้งนี้ แหม มันก็ออกจะตื่นเต้นนิดๆนะคะ เรียนก็เคยเรียนกันมาแล้ว แต่การพรีเซนท์ครั้งนี้ต้องบอกเลยว่ามันตื่นเต้นจริงๆ ฮ่าๆๆ☺☺

และแล้วเวลาที่พวกเรารอคอยก็มาถึง อาจารย์ได้เดินท่างมาถึงสำนักงานฯ เวลา.?. จากนั้นอาจารย์ก็ได้พูดคุยกับพี่เลี้ยง เรื่องการปฏิบัติตัว พฤติกรรม และการทำงาน พอคุยกับพี่เลี้ยงเสร็จ จึงเริ่มการรายงาน เริ่มจากข้อมูลของสำนักงานฯ เสร็จก็เป็นแผนที่GIS และต่อด้วยข้อมูลชุมชนที่พวกเราเลือก จะมีแผนที่รอบนอกต.พระแท่น แผนที่รอบในคือแผนที่หมู่ที่แปดบ้านหมอสอ ปฏิทินชุมชน Timeline SWOTชุมชน และปฏิทินการทำงานค่ะ พอพรีเซนท์เสร็จอาจารย์ก็ได้บอกรายระเอืยดว่างานที่ทำนั้นถูก ผิดตรงไหนมั่ง หรืออะไรขาดหายไปจากที่พรีเซนท์  ให้พวกเราแก้และเพิ่มเติมที่ขาดหาย ก่อนนัดส่งอีกครั้ง จากนั้นอาจารย์จึงเดินทางกลับ...

และวันนี้งานในส่วนของสำนักงานฯไม่มีอะไร เพราะพี่ๆ ส่วนมากไปลงชุมชน พวกเราไม่ได้ไปด้วยเพราะได้นัดกับอาจารย์มานิเทศก์ พวกเราจึงได้คุยเรื่องงานที่จะต้องเพิ่มหรือแก้ไขอะไรมั่ง วางแผนลงชุมชนครั้งถัดไป จึงเดินทางกลับบ้านพักในเวลา16.30น. ...

และแล้ววันที่แสนเกร็งและเคร่งเครียดก็ได้ผ่านไป~~~~??


หมายเลขบันทึก: 654091เขียนเมื่อ 28 กันยายน 2018 23:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2018 01:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท