ฝึกงานวันที่ 24/09/61


              วันนี้กลุ่มพวกเรามาถึงศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหุบรักไม่เกิน 08:30 น. เช้าวันนี้อากาศแจ่มใสมาก มีแดดบางๆ พวกเราก็เริ่มลงมือทำความสะอาดศูนย์ฯ ทันที หลังจากนั้นก็นั่งพับดอกไม้เพื่อตกแต่งงานบอร์ดที่ยังทำไม่เสร็จ ให้เกิดความสวยงาม และหน้ามองมากยิ่งขึ้น   กลุ่มพวกเราแบ่งหน้าที่กันไปกลุ่มผู้หญิงตกแต่งบอร์ด ส่วนกลุ่มผู้ชายมีหน้าที่ออกไปซื้อของที่หมดหรือไม่เพียงพอ จากนั้นก็นั่งพับจนถึงพักกลางวันก็ไปรับประทานอาหารกัน      ช่วงบ่ายก็มีฝนกตกปรอยปราย ทำให้การทำงานของเราต้องหยุดลง และได้มีผู้ใหญ่ของหมู่ที่ 4 ได้น้ำหินคุกมาลงทางเข้าศูนย์การเรียนรู้ฯ เนื้องจากทางเข้าของศูนย์มีความสูงทำให้รำบาคต่อการเข้าและออกและอาจเป็นอัตรายได้ จากนั้นพวกเราก็ลงมือเกลียหินให้เรียบเพื่อสะดวกต่อการเข้าและออกของรถ กลุ่มพวกเราช่วยกันทำใช้เวลานานพอสมควรก็ทำจนทางเข้านั้นเสร็จ เมื่อเสร็จแล้วกลุ่มดิฉันก็นั่งพักจนหายเหนื่อยและเดินทางกลับบ้าน...

หมายเลขบันทึก: 653618เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2018 22:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2018 16:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท