ฝึกงานวันที่32 หน่วยฝึกที่11 ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหุบรัก


วันนี้เรามาถึงศูนย์ฯตามปกติ เราก็ทำความสะอาดเหมือนเช่นทุกวันที่ผ่านมา ทำจนเสร็จเราก็มาช่วยกันทำงานของพวกเรากันต่อคือการเก็บรายละเอียดงานในฟิวเจอร์บอร์ด ตรวจสอบความถูกต้องเพิ่มเติมพร้อมตกแต่งงานในฟิวเจอร์บอร์ดให้มีความสวยงาม จากที่เราทำกันอยู่สักพักมีอุปสรรคคือฝนตกลงมา ตกอยู่สักพักก็หยุด และเป็นช่วงที่พอดีพวกเราเลยพักกินข้าว พอตกประมาณเวลาบ่ายกว่าๆทางอบต.ได้นำหินคลุกมาลงบริเวณทางเข้าศูนย์การเรียนรู้ป้านุชเลยให้ช่วยปรับเกลี่ยเพื่อที่จะให้รถเข้าออกได้สะดวกจนเสร็จก็ถึงเวลาเลิกงานพอดีพวกเราเลยขอต้วลาป้านุชและเขียนเวลาพร้อมลงชื่อแยกย้ายกันกลับบ้าน.

(ภาพกิจกรรมบางส่วนในวันนี้)

หมายเลขบันทึก: 653567เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2018 18:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 00:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท