ฝึกงานวันที่28 หน่วยฝึกที่11 ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหุบรัก


วันนี้เรามาถึงศูนย์ฝึกเวลา08:28นาที เราก็ทำความสะอาดกันปกติเช่นเดิม หลังจากทำจนเสร็จเราก็ได้มาช่วยกันทำแผนที่เดินดินกันต่อเพื่อที่จะลงรายละเอียดเพิ่มเติมวันนี้เราก็ทำงานของเราเราทั่งวันเช่นเดิมเพราะป้านุชบอกว่าเอาให้เสร็จนะทำให้เต็มที่ เราทำกันได้สักพักเราก็พักเที่ยงโดยวันนี้ป้านุชได้พาพวกเราไปเลี้ยงส้มตำป้านุชได้สั่งมาให้พวกเราเยอะมากเราก็กินกันจนอิ่ม แล้วก็กลับมายั่งศูนย์ฝึกเพื่อที่จะกลับมาทำงานของพวกเรากันต่อจนถึงเวลากลับบ้านเราก็ได้เก็บของและทำความสะอาดในสิ่งที่พวกเราทำเลอะก่อนที่จะลงเวลากลับแล้วไปลทป้านุชแยกย้ายกันกลับบ้าน.

(ภาพกิจกรรมบางส่วนในวันนี้)

หมายเลขบันทึก: 653011เขียนเมื่อ 18 กันยายน 2018 19:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 00:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท