BAR MOPH R2R Forum 61


BAR MOPH R2R Forum 

วันนี้เดินทางไปร่วมงาน R2R Forum ที่เชียงใหม่ เป็นปีแรกที่จัดร่วมกับงานประชุมวิชาการกระทรวง ซึ่งถือว่าเป็นความร่วมมือที่ค่อนข้างท้าทายในเรื่องการเรียนรู้

กระบวนการทำงานในการคัดเลือกผลงาน R2R ยังคงเป็นภารกิจของคณะกรรมการดำเนินงาน R2R ประเทศไทย ในแต่ส่วนการจัดงานทางสำนักวิชาการกระทรวงเป็นแม่งานสำคัญ 

จากข้อสังเกตของตัวเอง

ชอบอะไรที่แปลกใหม่ เพราะนั่นนำไปสู่การเรียนรู้ ผิดพลาดก็แก้ไข สิ่งที่ดีที่เกิดขึ้นก็พัฒนากันให้ดียิ่งขึ้นไป 

ส่วนตัว

มีโอกาสทำงานร่วมกับภารกิจ R2R Forum มาตลอดสิบปี เป็นการทำงานร่วมกับภาคีเครือข่าย และทีมมดงาน R2R ศิริราช ค่อนข้างชื่นชมและประทับใจ กำลังคนน้อย แต่จัดงานใหญ่ ระบบงานไหล flow ลื่นไหลดีมาก ทั้งการประสานงาน การตรวจสอบรายละเอียด การจัดงานภายใต้บรรยากาศทำให้เกิดการเรียนรู้ เกิด Transfer Knowledge และพบปะสังสรรค์เชิงวิชาการในกลุ่มคนรัก R2R 

ในปีนี้เชื่อว่า ปรากฏการณ์ใหม่ๆ จะเกิดขึ้น เพราะกระทรวงสาธารณสุขได้จัดบูรณาการร่วมกันกับงานเลี้ยงมุฑิตาจิตสำหรับผู้เกษียณอายุราชการด้วย

ทุกครั้งที่ไปร่วมงาน

ความตั้งใจเต็มเปี่ยม ปัญหาอุปสรรคที่เกิดขึ้นนำมาซึ่งการทำความเข้าใจ แก้ไขได้ก็ลงมือทำ แก้ไขไม่ได้ก็วางลงทุกอย่างเกิดขึ้นดีเสมอปีนี้ทีมจังหวัดยโสธรมีทั้งไปรับรางวัลผลงาน Meta R2R และเครือข่ายอีกหลายๆท่านที่เรียนรู้ร่วมกันมาตลอด 

พร้อม

11-09-61


คำสำคัญ (Tags): #r2r#km#MOPH R2R Forum 61
หมายเลขบันทึก: 652349เขียนเมื่อ 12 กันยายน 2018 05:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กันยายน 2018 05:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท