ฝึกประสบการณ์วันที่18


วันพฤหัสวันที่6กันยายน 2561

เช้าวันนี้งานที่ได้มอบหมายเยอะพวกฉันต่างแบ่งหน้าที่ทำงานกลุ่มกันคนละหน้าที่ไป ส่วนตัวฉันพี่ได้มอบหมายงานให้เขียนการประชุมลงสมุดบันทึกจำนวนประมาณ6หน้ากระดาษ หลังจากเขียนเสร็จก็ทำงานตัวเองต่อคือร่างคิดการเขียนตารางการฝึกการทำงานและก็ไทม์ไลน์ประวัติชุมชน ปฏิทินชุมชน 

เวลา12:00น. เวลาทานข้าวพวกเราทานข้าวที่ประจำหอข้าวมากินกับเองส่วนนึ่งก็สั่งข้าวมาทานในที่ฝึกงาน

กินเสร็จพวกเราก็ทำงานต่อส่วนฉันกับเพื่อนสามคนได้รับมอบหมายให้มาช่วยงานการประชุมโครงการต่างๆของคณะกรรมการและผู้นำนายกเรื่องโครงการและงบต่างๆในปี61และ62ฉันได้เข้าร่วมประชุมด้วยเพื่อจุดรายงานการประชุมทุกอย่างว่ามีไรเป็นไงจุดรายงานทุกคำพูดในห้องประชุม 

จนเวลา15:30น.ก็เสร็จการประชุมฉันก็ได้กลับไปทำงานต่อแต่ได้ไปที่บ้านผู้ช่วยเพื่อทำการสอบถามข้อมูลต่างๆของชุมชนจนเวลา14:30น.ประมาณก็ได้ทำการกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 651968เขียนเมื่อ 7 กันยายน 2018 23:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 01:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท