ฝึกงานวันที่19 หน่วยฝึกที่11 ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหุบรัก


วันนี้พวเราก็มาถึงศูนย์ฯฝึกเวลา08:15นาที เราต่างทำหน้าที่ของเราที่ได้รับมอบหมายเช่นเดิมเหมือนกับทุกๆวันที่ผ่านมาจนเสร็จป้านุชก็ให้ไปช่วยถอนหญ้าบริเวณโรงเรือนปลูกผักอินทรีย์ และลุงต๋อยก็ขอให้ช่วยทำเสาร์ค้ำบวมอพราะมันใกล้จะชำรุดแล้ว เราก็มาลุยงานทำแผนที่GISกันต่อ และก็ทำข้อมูลของศูนย์ฝึก ปฏิทินการฝึกประสุวิชาชีพกันต่อ จนถึงเวลาเที่ยงป้านุชก็ได้ทำกลับข้าวให้เราได้กินกัน พร้อมทั้งพวกเราก็ขออนุญาติป้านุชในการที่จะย่างกุ้งกันพวกเรากินกันจนเสร็จ ก็ลุยงานกันต่อเพราะงานมันค่อนข้างละเอียดเลยต้องใช้เวลาจนถึงเวลากลับบ้านพวกเราได้ขอตัวลาป้านุชกับลุงต๋อยและเขียนบันทึกกลับแล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน.

หมายเลขบันทึก: 651660เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2018 18:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 11:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท