ฝึกประสบการณ์วันที่14


วันศุกร์ที่31สิงหาคม2561

ช่วงเช้าเราได้ทำการถ่ายเอกสารเพื่อจะเตรียมไปลงพื้นที่ชุมชนหมู่ที่11 ได้ทำการถ่ายเอกสารไว้พอสมควรจากนั้นก็ได้ขออนุญาติพี่เลี้ยงไปลงพื้นที่ เป็นวันแรกที่ลงพื้นที่เราก็ได้สำรวจบริเวรรอบๆหมู่ที่11และทำการแบ่งกันลงอย่างจริงจังแบ่งจริงก็แบ่งเป็นสามกลุ่ม 2 2 3ขับรถจักรยานยนต์ไปกลุ่มละคัน 

เวลาพักเที่ยงเราก็ได้ไปทานข้าวร้านประจำ

เวลา13:00น.ประมาณพวกฉันได้ลงเก็บข้อมูลพื้นที่ต่อ

จนเวลาประมาณ16:00น.ประมาณฝนตกพวกฉันได้ไปหลบฝนที่บ้านหลังหนึ่งจนรอไม่ไหวเลยผ่าฝนกลับทุกคนในกลุ่มต่างคนต่างเปียกแยกย้ายกลับบ้าน...

หมายเลขบันทึก: 651450เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2018 20:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 01:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท