หน่วยฝึกที่ 7 ศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น(ครั้งที่ 11)


28 สิงหาคม 2561

          วันนี้เราได้ไปลงพื้นที่ที่ วัดละมุดเพื่อไปเก็บพิกัดตามหมู่ต่างๆของตำบล โดยตอนเช้าเริ่มแรกมีผู้ใหญ่บ้านของหมู่ต่างๆรวมทั้งพี่ๆในอบต.ได้มีการประชุม นัดแนะเกี่ยวกับการที่เราจะลงพื้นที่และได้แบ่งทีมไปลงโดยจะแบ่งเป็น 2ทีมและมีพวกพี่ๆป้าอสม.คอยประกบช่วยไปอีกด้วย พอช่วงบ่ายหลังจากเก็บจุดพิกัดแค่รอบนอกเสร็จแล้วเราก็ได้ขอคำปรึกษาเรื่องแผนที่จากพี่ๆในอบต.อีกด้วย

          หลังจากกลับมาจากวัดละมุดเราได้กลับมาที่ศูนย์และที่ศูนย์ก็มีกินเลี้ยงกันเล็กๆน้อยๆวันเกิดพี่นุ่น

 

 ส่วนการลงพื้นที่ครั้งนนี้รู้สึกขอบคุณพี่ๆอบต.ป้าๆอสม.รวมทั้งคนในตำบลที่เราไปลงพื้นที่ตามแต่ละหมู่ด้วยค่ะ ที่ต้อนรับและดูแลเราเหมือนลูกหลานคนนึง ขอยคุณมากๆนะคะ

หมายเลขบันทึก: 650945เขียนเมื่อ 28 สิงหาคม 2018 23:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 สิงหาคม 2018 23:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท