การฝึกประสบการณ์องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง(28 สิงหาคม 2561)


สวัสดีค่ะวันนี้เป็นการฝึกประสบการณ์วันที่11

        ช่วงเช้าก็วันนี้มีฝนตกเล็กน้อยอากาศค่อนข้างครั้มฝนพวกเราเดินทางถึงที่องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองเวลาประมาณ08.20 น.ช่วงเช้าของวันนี้พวกเราได้รับมอบหมายให้ถ่ายเอกสารให้กับคนที่มาใช้บริการเครื่องถ่ายเอกสารที่องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง เรื่อง โฉนดที่ดิน บัตรประจำตัวประชาชน ทะเบียนบ้านและเอกสารสำคัญอื่นๆ หลังจากนั้นพวกเราได้นั่งทำงาน ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับตำบลห้วยหมอนทองและข้อมูลจากพี่โม่ง(พี่เลี้ยง)วันนี้พี่โม่งได้โทรศัพท์ติดต่อกับผู้ช่วยกำนันให้จัดการหาข้อมูลประวัติเกี่ยวกับหมู่ที่12เพื่อให้ข้อมูลแก่พวกเราโดยผู้ช่วยขอเวลาอีกสองวันเพราะติดธุระผู้ช่วยจะนำเอกสารมาให้กับพวกเรา พี่โม่งใจดีมากค่ะให้ความร่วมมือกับพวกเรามาก ดูแลพวกเราดี เมื่อถึงเวลา 12.00 น. พวกเราได้ไปรับประทานอาหารกลางวันกัน เมื่อทานมื้อกลางวันเรียบร้อยพวกเราได้ขึ้นมากทำงานกันต่อโดยแบ่งกันพิมพ์เนื้อหา และทำแบบสอบถามเพื่อนำไปใช้เก็บข้อมูลครัวเรือนในวันที่ต้องลงพื้นที่ค่ะ เมื่อถึงเวลาเลิกงานราชการพวกเราได้เดินทางกลับค่ะ

                           (ภาพ การทำงานหาข้อมูลเพิ่มเติม)

หมายเลขบันทึก: 650879เขียนเมื่อ 28 สิงหาคม 2018 18:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 13:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท