การฝึกประสบการณ์องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง(24สิงหาคม 2561)


สวัสดีค่ะวันนี้เป็นการฝึกประสบการณ์วันที่ 9

         ช่วงเช้าของวันนี้มีการประชุมสภาขององค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนมอน พวกเราได้จัดเตรียมสถานที่และเครื่องดื่มของว่างอีกเช่นเคย วันนี้สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลมาประชุมกันหลายท่านพวกเราได้จัดเตรียมเครื่องดื่มหลายชุดเพื่อเตรียมความพร้อมเมื่อถึงเวลาพวกเราได้บริการและเสริฟเครื่องดื่ม จากนั้นพวกเราได้รออำนวยความสะดวกเผื่อขาดเหลือหรือต้องการสิ่งใด พวกเราช่วยกันดูแลจัดการเรื่องเครื่องดื่มจนจบการประชุมในช่วงเช้าก็ได้เก็บของ เก็บแก้วน้ำไปทำความสะอาดจากนั้นได้ไปรับประทานอาหารกลางวัน เมื่อทานมื้อกลางวันเรียบร้อยพวกเราได้ขึ้นไปเตรียมเครื่องดื่มกันต่อเพราะในเวลา13.30 น. จะมีการประชุมของสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนมอน กำนัน ผู้ใหญ่บ้านทั้ง12 หมู่บ้าน เรื่องการขึ้นทะเบียนข้าว พวกเราได้บริการเสริฟเครื่องดื่มและดูแลความเรียบร้อยจากนั้นได้ทำความสะอาดสถานที่และ เวลา16.30 น. เป็นเวลาเลิกงานราชการได้เดินทางกลับค่ะ

       ( ภาพ การทำงาน)

       (ภาพ การทำงาน)


หมายเลขบันทึก: 650599เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2018 19:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 13:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท