การฝึกประสบการณ์องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง(23 สิงหาคม 2561)


สวัสดีค่ะวันนี้เป็นการฝึกประสบการณ์วันที่ 8

        ช่วงเช้าของวันนี้พวกเราได้มาถึงที่ทำงานก็ได้รับมอบหมายงานให้จัดถ่ายเอกสารและจัดเรียงระเบียบวาระการประชุมของคณะกรรมการบริหารหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ครั้งที่4/2561 ที่จะจัดขึ้นวันที่6 กันยายน 2561 เวลา13.00 น. ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง พวกเราช่วยกันเรียบเรียงเอกสาร หลังจากนั้นพวกเราได้ถ่ายเอกสารเรื่อง กองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง เมื่อทำงานที่ได้รับมอบหมายเสร็จ พวกเราได้ไปพักรับประทานอาหารกลางวันกันที่ ร้านค้าที่อยู่ไม่ไกลจากองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง รสชาติดี ราคาถูก หลังจากทานมื้อกลางวันเสร็จ พวกเราได้เข้ามาทำงานกันในช่วงเวลา 13.00 น. พวกเราได้ทำงานที่พวกเราได้รับมอบหมายจากอาจารย์โดยวันนี้พวกเราแบ่งกันพิมพ์เนื้อหาหรือข้อมูลที่จะจัดทำเป็นรายงาน มีเนื้อหาประกอบด้วย โครงสร้างขององค์การ นโยบาย ยุทธศาสตร์ บทบาทหน้าที่ขององค์กร และกระบวนการพัฒนาชุมชน พวกเราได้ช่วยกันทำงานอย่างเต็มที่และตั้งใจ จนถึงเวลาเลิกงานราชการพวกเราได้เดินทางกลับที่พักค่ะ

            (ภาพ จัดเรียงเอกสารวาระการประชุม)                               

              (ภาพ บรรยากาศการทำงาน)

หมายเลขบันทึก: 650495เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2018 19:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 13:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท