ฝึกงานวันที่5


    วันที่5แล้วของการฝึกงานที่ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหุบรัก(บ้านป้านุช)วันนี้ดิฉันได้ไปทำความสะอาดห้องน้ำแต่เช้าเลยค่ะ

พอทำเสร็จเราก็ไปปักหมุดที่หมู่9ของบ้านหุบรักพอไปเดินเก็บข้อมูลเราก็ให้ป้านุชพาไปเราก็ไปเดินเก็บกันตอนแดดร้อนๆเราไปปักแค่องค์กรใหญ่ๆก่อนพอไปปักหมุดเสร็จ

เราก็กับมาบ้านป้านุชมาทำข้าวโพดทอดกินกันข้าวโพดทอดนี้ก็ทำได้ง่ายๆเลยค่ะแค่เตรียมฟักข้าวโพดที่สุกแล้วเอามาหั่นให้เป็นแผ่นๆพอเป็นแผ่นๆแล้วเราก็เอาข้าวโพดแผ่นๆไปตำให้ละเอียดพอมันละเอียดแล้วก็เอาพริกแกงไข่3ฟองใส่ลงไปและก็น้ำปลาแป้งสำเร็จรูปและก็น้ำปล่าวใส่ลงไปและก็คลุกให้เข้ากันและก็เอาไปทอดพอทอดเสร็จก็เอาไปกินกันได้เลยค่ะทำเสร็จเราก็กับบ้านนอน

หมายเลขบันทึก: 650121เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2018 18:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2018 15:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท