ฝึกงานวันที่4 หน่วยฝึกที่11 ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหุบรัก


    วันนี้พวกเราไปถึงที่ศูนย์ฝึกเวลา08:25นาที ช่วงเช้าก็ทำหน้าที่เช่นเดิมคือช่วยกันทำความสะอาดบริเวณศูนย์การเรียนรู้ รดน้ำต้นไม้ รดน้ำกล้วยไม้และแปลงผัก จากนั้นเวลา09:45นาทีโดยประมาณพวกเราก็ได้ช่วยกันตัดตกแต่งเถาวัลย์และหนวดไทรย้อยให้สั้นเพื่อสะดวกสบายต่อการเดินและสะดวกสบายต่อผู้ที่มาติดต่องานที่ศูนย์และเพื่อความสวยงามพวกเราช่วยกันได้สักพักจนเสร็จป้านุชเลยให้ไปช่วยกวาดและทำความสะอาดใบไม้หน้าศูนย์การเรียนรู้อีกพักหนึ่ง จนถึงเวลา11:45นาทีพวกเราก็ได้ไปพักทานข้าวกัน จนถึงเวลา13:00นาทีพวกเราได้กลับมายั่งศูนย์ฝึกเพื่อปรึกษาและวางแผนงานว่าในวันจันทร์หน้าพวกเราจะเริ่มต้นทำอะไร และแบ่งหน้าที่กันรับผิดชอบงานและก็ได้เริ่มเขียนแผนงานวางแผนขั้นเบื้องต้นกันสักพักจนเสร็จลุงต๋อยได้ขอแรงช่วยกันอก็บผักบุ้งในคลองเพื่อให้ดูสะอาดและโล่ง จนถึงเวลา16:30นาทีพวกเราก็ได้ลงบันทึกและแยกย้ายกันกลับ.

รดน้ำต้นไม้และกล้วยไม้บริเวณรอบศูนย์ฝึก

พวกเราช่วยกันตัดตกแต่งหนวดไทรย้อยให้สั้นและทำให้บริเวณด้านหน้าศูนย์ฝึกให้มีความสะอาดเรียบร้อย

ตัดตกแต่งเถาวัลย์บริเวณข้างศูนย์ให้สั้นเพื่อความสะดวกสบายในการเดิน

ปรึกษาและวางแผนงานในบางส่วนเพื่อที่จะทำในวันจันทร์นี้

หมายเลขบันทึก: 649975เขียนเมื่อ 17 สิงหาคม 2018 19:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 11:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท