การฝึกประสบการณ์องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง(17 สิงหาคม 2561)


สวัสดีค่ะวันนี้เป็นการฝึกประสบการณ์วันที่ 4

      ช่วงเวลาเช้าพวกเราเดินทางมาถึงช่วงเวลา8.20 วันนี้มีการประชุมจากท้องถิ่นอำเภอช่วงเวลา9.00 น. เรื่องศูนย์พัฒนาเด็กเล็กห้วยหมอนทอง ณ ห้องประชุมศูนย์การเรียนรู้ พวกเราได้จัดสถานที่ทำความสะอาดและได้จัดเตรียมเครื่องดื่มของว่าง รอจนถึงเวลา9.00 ได้เริ่มประชุมพวกเราได้เริ่มเสริฟน้ำ พอหลังจากจบการประชุมเรื่องศูนย์พัฒนาเด็กเล็กห้วยหมอนทอง พวกเราได้เข้าไปทำความสะอาดเก็บแก้วน้ำเพราะเวลา 10.00  น. จะมีการประชุมเรื่อง จังหวัดสะอาดและประชุมเรื่องขยะ เราได้อำนวยความสะดวกเรื่องเครื่องดื่มของว่างและเรื่องความสะอาด จากนั้นเราได้เข้าร่วมทำกิจกรรม โครงการกิจกรรมพัฒนาผู้สูงอายุ เรื่องหลักสูตรทำริบบิ้นพวงมาลัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 วันที่17 สิงหาคม พ.ศ. 2561 ณ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง โดยกองสวัสดิการสังคม องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง โดยพวกเราได้ทำกิจกรรมพับริบบิ้นพวงมาลัยสอนโดยวิทยากรและผู้สูงอายุพวกเราสนุกมากกับกิจกรรมครั้งนี้เพราะเราได้ลองทำสิ่งใหม่ๆบรรยายกาศอบอุ่นเพราะได้รู้จักป้าๆใจดีมากคอยสอนเราทำริบบิ้นพวงมาลัย หลังจากทำกิจกรรมเสร็จเราได้พักประทานอาหารกลางวันวันนี้ได้ข้าวกลางวันจากพี่ๆที่ดูแลอาหารอร่อยมากค่ะ หลังจากพักกลางวันเสร็จ ช่วงบ่ายพวกเราได้เข้ามาทำความสะอาดและเก็บกวาดห้องที่จัดกิจกรรมให้สะอาดเรียบร้อยหลังจากนั้นได้เข้ามาจัดโต๊ะที่ห้องประชุมและได้นั่งทำงานของพวกเรา พอถึงเวลาเลิกงานราชการพวกเราจึงเดินทางกลับค่ะ

    (ภาพ การทำงาน)         

     (ภาพ การทำริบบิ้น)    

หมายเลขบันทึก: 649961เขียนเมื่อ 17 สิงหาคม 2018 18:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 13:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ชื่นชมการเขียนนะคะ คุณน้องเขียนยาวได้รายละเอียดมากด้วย ได้เรียนรู้การเตรียมและงานบริการอาหารว่าง ได้ฝึกทักษะทำริบบิ้น ได้เรียนรู้บรรยากาศอบอุ่นของการทำงานร่วมกับป้า ๆ ฯ

มีเนื้อหาการประชุมตรงไหนที่น่าสนใจไหมคะ ที่เป็นประโยชน์ต่อการทำงาน “พัฒนาชุมชน” ของน้อง เตรียมพร้อมเมื่อจบการศึกษาแล้วน่ะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท