ฝึกงานวันที่2


วันนี้วันที่2แล้วที่มาฝึกงานศูนย์เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหุบรัก(บ้านป้านุช)พอมาถึงบ้านป้านุชเราก็มาเช็คชื่อก่อนเลยค่ะแล้วเราค่อยไปทำความสะอาดกันเราทุกคนช่วยกันทำความสะอาดที่บ้านป้านุชทุกเช้า

พอเราช่วยกันทำความสะอาดเสร็จเราก็เตรียมตัวเดินทางไปดูเส้นทางรอบๆของหมู่9ในหมู่บ้านโพรงมะเดื่อแล้วป้านุชก็พาเราไปบ้านกำนันไปบ้านผู้ใหญ่ไปวัดพาไปไหว้พระถ้าเรื่องประวัติของหมู่9และก็สัมภาษณ์พอเราสัมภาษณ์เสร็จเราก็ไปหาข้าวกินกันป้านุชเป็นคนเลี้ยงตอนรับเราที่เราได้มาฝึกงานที่นี้

พอเรากินเสร็จเราก็กับไปที่ศูนย์เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหุบรักมาถึงเราก็ทำงานกันต่อทำบ้างเล่นบ้างแต่ก็สนุกดีคะแล้วก็เดินไปยกต้นกล้วยที่ป้านุชพาไปตัดเอามาว่างไว้เพื่อพรุ่งนี้จะได้เอากล้วยไปทำกล้วยชาบเพื่อจะได้เอาไว้กินกันพอเสร็จก็มานั่งพักกันแล้วก็มาช่วยกันเช็ดโต๊ะทาสีและก็มาช่วยกันเอาเปลือกมะพร้าวไปไว้ที่ข้างๆกับแท็งค์น้ำเราช่วยกันขนเสร็จทำไรเสร็จเราก็ไปเช็คชื่อแล้วก็กับบ้านนอนพักผ่อน

หมายเลขบันทึก: 649732เขียนเมื่อ 15 สิงหาคม 2018 20:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2018 15:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท