ลงชุมชนครั้งที่5


 ณ เช้าวันที่14 มีนาคม 2561 

พวกเราได้นัดรวมตัวกันที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม เพื่อจะเดินทางไปที่ วัดสว่างอารมณ์ ต.นาราภิรมย์ อ.บางเลน จ.นครปฐม เวลา 09:00 พวกเราได้ออกเดินด้วยรถจักรยานยนต์ไปที่บ้านของ นายธีระศักดิ์ คล้ายเมือง เพื่อทำการเปลี่ยนยานพาหนะเป็นรถยนต์แทน เพื่อให้สะดวกต่อการเดินทางเพราะการเดินทางค่อนข้างจะให้เวลานาน หลังจากนั้นพวกเราก็เดินทางต่อและแวะเติมน้ำน้ำมัน ณ ที่ปั้ม ปตท กำแพงแสน และได้รับประทานอาหารเช้าด้วย.

 หลังจากเติมน้ำมันและรับประทานอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้วพวกเราก็เดินทางต่อไปถึงที่ วัดนาราภิรมย์ ต.นาราภิรมย์ อ.บางเลน จ.นครปฐม เวลา 11:00 ต่อจากนั้น นายสุทัศน์ มั่นหลง ได้ทำการติดต่อเจ้าอาวาสวัดนาราภิรมย์ ต.นาราภิรมย์ อ.บางเลน จ.นครปฐม  ด้วยทางโทรศัพท์ ปรากฎว่าท่านเจ้าอาวาสวัดนาราภิรมย์ ต.นาราภิรมย์ อ.บางเลน จ.นครปฐม ท่านติดกิจนิมนต์ หลังจากนั้นพวกเราได้เดินทางไปหาซื้อของ ของ ณ ที่นี่ก็คือเครื่องสังฆทานและแบรนด์กระเช้าแทนเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาที่พวกเราเดินทางมาในครั้งนี้…  

 

หมายเลขบันทึก: 647165เขียนเมื่อ 13 พฤษภาคม 2018 12:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม 2018 12:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท