บันทึกประจำวัน


วันนี้วันที่ 9 เป็นวันที่มีเรียนเช้าแต่เนื่องจากอาจารย์ประจำวิชาให้นักศึกษาที่ยังไม่พรีเซ้นไปพรีเซ้นให้เสร็จก่อนโดยคนที่เสร็จไปแล้วไม่ต้องมาให้ทำงานต่อได้ผมเป็นคนที่สอนเสร็จไปแล้วเลยไม่ได้ไปสอบสอนต่อซึ่งวันนี้ผมได้ทำการบ้านงานกลุ่มของอาจารย์ฮันนี่เป็นงานที่ต้องศึกษาเกี่ยวกับหลักสูตรผมได้ไปทำงานที่หอเพื่อนในสาขาหลังจากนั่งหารือกับเพื่อนเรื่องงานหมาบ้านอาจารย์ได้มานั่งตักผมทำให้ผมต้องมาทำงานต่อที่ห้องเนื่องจากต้องมาเปลี่ยนเสื้อผ้าเพราะหมามีกลิ่นรุนแรงมากผมเลยมาทำงานต่อที่หอเองดีกว่าหลังจากนั้นก็ได้แวะตลาดเพื่อซื้อชาเย็นกลับมาเพื่อแก้ง่วงจะได้ทำงานต่อให้เสร็จผมทำงานเสร็จไปก็ทำต่ออีกวิชาหลังจากนั้นก็ดูข่าวและเตรียมตัวอาบน้ำเข้านอนเพื่อพักผ่อนและทำการบ้านต่อในวันพรุ่งนี้ซึ่งภาระงานนั้นก้ยังอีกมากมายหลายวิชาที่ยังทำไม่เสร็จซ้ำยังมีมาเพิ่มอีกเรื่อยๆนับว่าหนักมากเพราะผมไม่เคยมีการบ้านขนาดนี้ตั้งแต่ประถมแล้วครับ

คำสำคัญ (Tags): #บันทึกประจำวัน
หมายเลขบันทึก: 647082เขียนเมื่อ 9 พฤษภาคม 2018 21:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 พฤษภาคม 2018 21:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ทีหลังเอาหมากลับไปด้วยน้ะ วันนันมากวนจนไม่ได้ทำอะไรเลย น่าพามันไปอาบน้ำกัน5555

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท