การฝึกประสบการวิชาชีพสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน ครั้งที่66


27 ตุลาคม 60

         โครงการของนั้นได้มีความคืบหน้ามามากพอแล้วที่เห็นเป็นรูปร่างแล้วเราจะเริ่มที่จะดำเดินทำเล่มรายงานโครงการผู้สูงอายุสุขใจสานสายใยด้วยตุ๊กตาผ้าขนหนู โดยเรานั้นได้เริ่มทำตามขั้นของรุปเล่นรายงานในส่วนแรกก่อนและค่อยๆเริ่มไปที่ละส่วนเพื่อที่จะให้เล่มรายงานของเรานั้นสมบรูณ์ที่สุดและมีข้อผิดพลาดน้อยที่สุด

                                                     ภาพถ่ายโดย นางสาวชริญา แก้วบัวดี

          เราได้ปรึกษาพี่เลี้ยงของเราถึงการทำรูปเล่นรายงาน พี่เลี้ยงเราได้แนะนำการเขียนเป็นอย่างดีพร้อมกับแนะนำและบอกการเขียนที่ถูกต้องให้กับเราเพื่อให้เรานำไปปรับใช้และเป็นประโยชน์ในภายภาคหน้า และนอกจากพี่เลี้ยงนั้นเราก้ได้คำแนะนำดีๆจากู้สอื่นทำให้เราเอาหลายๆสิ่งมาปรับใช้ในการทำเล่นรายงานให้ผิดพลาดน้อยที่สุด


                                                         ภาพถ่ายโดย นางสาวชริญา แก้วบัวดี


                                              ภาพถ่ายโดย นางสาวชริญา แก้วบัวดี
          การทำงานให้ประสบความสำเร็จ ต้องรักในงานที่ทำ เพราะความรักจะทำให้เราสนุก และไม่ท้อกับสิ่งที่ทำท่ามกลางปัญหาที่เจอ เพราะไม่มีใครที่ไม่เคยเจอปัญหา ยกเว้นคนที่ไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ว่าหากเรายังไม่รักในงานที่ทำก็แค่ลองเปิดใจชอบก่อนก็ได้ และใส่ความตั้งใจ วางแผนงานให้ดี คิดซะว่า การมีงานทำย่อมดีกว่าไม่มีงานทำโอกาสอยู่ตรงหน้าเราแล้ว จงทำให้เต็มที่

หมายเลขบันทึก: 641138เขียนเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2017 21:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2017 17:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท