ศูนย์การเรียนรู้เรียนเศรษฐกิจพอเพียงบ้านหนองทราย ต.หนองสาหร่าย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ครั้งที่68


ได้เิดนทางไปยังที่ศูนย์เวลา 08.30 น. เราได้กินข้าวเช้ากัน จากนั้นเราก็ทำงานภายในศูนย์กันตามปกติเช่น ทำความสะอาดห้อง ล้างจาน เรียงข้าว จากนั้นเวลา 11.30 น. เราได้เดินทางไปยัง ที่ว่าการอำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งพวกเราได้เป็นจิตอาสา งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ประเภทงานแพทย์ เมื่อมาถึงเราได้ช่วยกันจัดโต๊ะและแจกอาหารให้กับประชาชนที่มาร่วมกันทำจิตอาสา ซึ่งมีประชาชนมากมายที่มาร่วมงานเพื่อเตรียมคความพร้อมในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 นี้พวกเราได้ประชุมร่วมกับคณะที่จัดงานแจกแจงว่าถึงวัน เราจะประจำ ณ จุดไหน และ ต้องทำอะไรบ้าง เมื่อเราได้ช่วยงานเสร็จเราก็ได้ไปกินข้าวกลางวันกัน ซึ่งข้าวที่เรากินนั้นคือข้าวมันไก่ เมื่อเรากินเสร็จเราก็ได้เดินทางกลับศูนย์ เพื่อที่จะไปทำงานที่ศูนย์กันต่อ เรากลับมาทำโครงการของแต่ละกลุ่มกันต่อ พอเวลาประมาณ 16.00 น. กลุ่มมุกก็ได้เดินทางไปยังหนองขุย หมู่ที่ 4 เพื่อนนำป้ายราคาที่แก้ไขแล้วไปติดไว้ยังบ้านลุงบล

 (ประชาชนกำลังมาต่อแถวรอรับข้าวกัน)<p></p> (ฟลุ๊คกำลังมองหาของกิน<p></p><p></p><p> (ป้าจีกัลมุก นำป้ายราคามาติดให้ลุงบล)</p>

หลังจากติดเสร็จเราก็กลับมาที่ศูนย์และแยกย้ายกันกลับหอ....

หมายเลขบันทึก: 640850เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2017 10:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2017 10:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท