ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหนองทราย ต.หนองสาหร่าย อ.พนมทวน จ.กาญจบุรี ครั้งที่ 73


วันที่ 31 ตุลาคม 2560 ของการฝึกงานเวลา 08.30 น. เราได้ช่วยงานภายในศูนย์ของเรา เมื่อเราช่วยงานภายในศูนย์เสร็จแล้วเราก็เราได้ไปเก็บใบเฉาเหว่ยสด นำมาล้างให้สะอาดเพื่อที่จะนำไปตากแดดให้แห้งเพื่อนำมาทำยากัน ซึ่งใบเฉาเหว่ยมีสรรพคุณทางยาคือ ช่วยรักษาโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง เป็นต้น เมื่อเสร็จจากการนำเอาใบเฉาเหว่ยไปตากแดดเสร็จแล้ว เราก็ได้ทำงานเกี่ยวกับโครงการของแต่ละกลุ่มและเตรียมงานที่จะเสนออาจารย์ เนื่องจากวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 การนิเทศครั้งที่ 2 

เสร็จจากทำสุมไพร

เราก็เตรียมโครงการที่จะนำเสนอกับอาจารย์ที่นัดจะมานิเทศในวันพรุ่งนี้

พรุ่งนี้พร้อมนำเสนอ

หมายเลขบันทึก: 640555เขียนเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2017 12:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2017 12:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท