ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหนองทราย ต.หนองสาหร่าย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ครั้งที่ 54


ในวันนี้เวลา 08.30 น. เราได้ช่วยกันกรอกข้าวตามจำนวนที่ลูกค้าสั่ง

ข้าวที่เรากรอกคือข้าวหอมมะลิในรูปแบบ 5 กิโลกรัม

และก็ได้ช่วยกันเอามอดออกจากปลายข้าวและนำไปกรอกเพื่อส่งให้ลูกค้า

เมื่อเรากรอกเสร็จเราก็ได้ให้พี่นัดซีนปิดปากถุง

เมื่อซีนปิดปากถุงแล้วเราก็ได้ยกข้าวเพื่อนำไปส่งให้กับลูกค้าตามจำนวนที่สั่ง

เวลา 13.00 น. เราได้ไปกินข้าวกลางวัน

เวลา 14.00 น. เราได้เดินทางไปที่โรงเรียนบ้านหนองขุย เพื่อไปพูดคุยเรื่องที่ดิน ที่จะใช้ในการทำโครงการสมุนไพรที่บ้าน

เมื่อพูดคุยกันเสร็จเราก็ได้เดินทางไปที่สถาบันการเงินเพื่อนำกำหนดการไปส่งให้ผู้ใหญ่บ้านอีกครั้ง

จากนั้นเวลา 16.00 น. เราได้เดินทางกลับไปที่ศูนย์เพื่อกลับไปทำงานที่ศูนย์ต่อ

เมื่อมาถึงที่ศูนย์เราก็ได้มาช่วยกันเป่าเอามอดออกจากข้าวต่อ เพื่อนำไปส่งให้กับลูกค้าในวันพรุ่งนี้

เวลา 18.00 น. เมื่อเรากรอกข้าวเสร็จแล้วเราได้ช่วยกันเก็บกวาดทำความสะอาดสถานที่

เวลา 18.30 น. เราได้เดินทางกลับที่พัก

หมายเลขบันทึก: 638438เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2017 21:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 ตุลาคม 2017 21:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท