beeman 吴联乐
นาย สมลักษณ์ (ลักษณวงศ์) วงศ์สมาโนดน์

ครอบครัวตึ๋งหนืด <๗๐> รับ Pizza ถาดใหญ่ (๘ ชิ้น) มูลค่า ๒๙๘ บาท Free ๑ ถาด (จำกัด ๕๐๐ ถาด) ทุกเดือน ที่ Pizza Hut


ขอให้เชื่อเถอะว่า "ของฟรีไม่มีในโลก" ของทุกอย่างในโลกต้องลงทุนทั้งนั้น

         วันนี้ตึ๋งหนืดวางแผน ขับรถเข้าเมืองไปทำธุระหลายอย่าง หนึ่งในนัั้นคือ ไปรับพิซซ่าถาดใหญ่ฟรี ๑ ถาด ที่ร้าน Pizza Hut สาขาพิษณุโลก ไปถึงร้านตอน ๑๑ โมงเช้า รออยู่กว่าครึ่งชั่วโมงถึงได้ Pizza หน้า veggi แป้งหนานุ่ม...มาทานฟรี ๑ ถาด 

 How to 

        ทำอย่างไรถึงได้ทานฟรี...ขอให้เชื่อเถอะว่า "ของฟรีไม่มีในโลก" ของทุกอย่างในโลกต้องลงทุนทั้งนั้น (แต่ลงทุนแบบตึ๋งหนืด จะต้องเป็นการตอดเหยื่อโดยไม่ฮุบเบ็ด)

  1. อย่างแรก คุณต้องเป็นสมาชิกบัตร Krungsri FirstChoice 
  2. ต้องมียอดใช้จ่ายต่อปี ตามเงื่อนไขของบริษัท..โดยตึ๋งหนืดมีบัตร  Firstchoice Platinum และมียอดใช้จ่ายต่อปี ถึงเกณฑ์ได้รับสิทธิ์เป็นสมาชิก Krungsri FirstChoice Privileges Blue Plus member (ต้องมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร Firstchoice Platinum มากกว่าหรือเท่ากับ 300,000 บาท ต่อปี คำนวณตั้งแต่ ๑ เม.ย ๕๙ ถึง ๓๑ มี.ค. ๖๐)
  3. สิทธิ Krungsri FirstChoice Privileges Blue Plus member ปี ๒๕๖๐ เริ่มใช้ได้ตั้งแต่ ๑ มิ.ย. ๖๐ ถึง ๓๑ มี.ค.๖๑
  4. สิทธิ มีหลายอย่าง แต่ที่น่าสนใจ คือ รับ Pizza ถาดใหญ่ (๘ ชิ้น) มูลค่า ๒๙๘ บาท Free ๑ ถาด (จำกัด ๕๐๐ ถาด) ทุกเดือน ที่ Pizza Hut 

     ถึงจะได้สิทธิ์แล้ว ก็จะประมาทไม่ได้เลยทีเดียว เพราะว่าคนไทยนั้นรวย ยอดใช้จ่าย ๓๐๐,๐๐๐ ต่อปี น่าจะมีเป็นหลักหมื่น..แต่ต้องแย่งสิทธิหรือจองสิทธิกันก่อน โดยส่ง SMS ไป ตามหมายเลขที่แจ้ง โดยพิมพ์ PHP และตามด้วยหมายเลขบัตร ๑๖ หลัก ส่งไปตามที่แจ้ง แล้วรอคำตอบ

     เดือนแรก (กรกฎาคม) ไปกดรับสิทธิ (วันที่ ๑ ของเดือน) ตอนบ่ายที่หน้าร้าน ปรากฏว่าสิทธิเต็มแล้ว และเดือนที่สาม (กันยายน) ไปกดรับสิทธิ (วันที่ ๑ ของเดือน) ตอน ๘ โมงเช้า สิทธิก็เต็มแล้ว 

      การแย่งสิทธิ ก็ต้องไปกดรับสิทธิ  (วันที่ ๑ ของเดือน) หลังเที่ยงคืน ไม่เกิน ๕ นาที จะได้รับสิทธิค่อนข้างแน่ ซึ่งตึ๋งหนืดลองมาทำแล้วในเดือนที่สอง (๑ สิงหาคม) และเดือนที่สี่ (๑ ตุลาคม)....จริงๆ เมื่อได้รับสิทธิ์แล้ว เราจะไปรับวันไหนก็ได้ภายในเดือนนั้น โดยแจ้งหมายเลขสิทธิ ในโทรศัพท์มือถือ กับพนักงานของร้าน

     สรุปว่าในรอบ ๑๒ เดือน นี้ ตึ๋งหนืดทำนายว่าจะได้รับสิทธิ ทานฟิซซ่าฟรี ประมาณ ๖ ถาด (จากจำนวน ๖,๐๐๐ ถาด)

       

ตึ๋งหนืด
วันอาทิตย์ที่ ๑ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๐
หอพักมน.นิเวศ ๓

หมายเลขบันทึก: 638258เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2017 20:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 ตุลาคม 2017 21:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท