24กันยายน2560


วันนี้พวกเราได้ออกไปเรียนรู้ ทำกิจกรรมแลกเปลี่ยนกับชาวบ้านในหมู่ที่10 กิจกรรมที่เราทำวันนี้ก็คือกิจกรรมที่เราจะทำโครงการกับชาวบ้านในหมู่บ้านนี่นั่นเอง ซึ่งชาวบ้านให้ความร่วมมือกับเราเป็นอย่างดี บ้านใครมีของอะไรที่ใช้ในการทำกิจกรรมก็ถือติดไม้ติดมือกันมาคนละเล็กละน้อยแล้วมาเรียนรู้ร่วมกันกับพวกเรานักศึกษาฝึกงาน<p></p><p></p><p></p><p></p><p>สาธิตวิธีการทำมะกรูดเชื่อม เป็นมะกรูดที่ป้าๆแต่ละคนนำมาจากแต่ละบ้านมาทำกิจกรรมกับพวกเรา</p><p>และต่อไปคือการสาธิตวิธีการทำเยลลี่เห็ดหูหนูบ้านใครมีหรือทำเห็ดก็ได้นำมาร่วมทำกิจกรรมกับพวกเรา</p><p></p><p></p><p></p><p></p><p></p>
<p></p><p>แล้วช่วงเย็นคุณป้าที่มาเข้าร่วมกิจกรรมได้ชวนพวกเราไปร่วมรับประทานอาหารเย็นที่บ้านคุณป้าอร พวกเราต้องขอบคุณคุณป้าอรมากๆที่ต้อนรับพวกเรานักศึกษาฝึกงานเป็นอย่างดีและดูแลเราเหมือนลูกเหมือนหลาน</p><p></p><p></p>

หมายเลขบันทึก: 637739เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2017 21:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2017 10:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท