ฝึกงานหนองสาหร่าย(11กันยายน60)


สวัสดีครับ วันนี้เป็นวันที่ 37 ของการฝึกงานแล้วล่ะครับ เช้าการฝึกงานของวันนี้เป็นการช่วยงานภายในศูนย์แพ้คข้าวเตรียมโชว์ให้ เจ้าหน้าที่ อาจารย์ และผู้หมวด จากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ที่มาสังเกตุการณ์นักเรียนนายร้อยที่มาฝึกที่ศูนยืการเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงก่อนที่คณะอาจารย์จะเดินทางมาถึงที่ศูนย์ก็มีการเตรียมตัวจัดอาหารว่างใว้ต้อนรับเป็นการทำทองม้วนสด และน้ำใบเตยใว้ต้อนรับเวลาประมาณ 12.00 ช่วยแม่เจี๊ยบทำขนมทองม้วนสดจัดใส่ในใบต้องที่ทำเป้นกระทงรองก้นกระทงด้วยมะพร้าวน้ำหอม และวางข้างหน้าด้วยทองม้วนสด



                                                     ช่วยกันทำขนมทองม้วนสด


เวลาประมาณ 14.00 น.  คณะอาจารย์เดินทางมาถึง ก็เสริฟน้ำเสริฟอาหารว่างก่อนที่คณะอาจารยืจะเข้าไปฟังการนำเสนอ VDO ที่นักเรียนนายร้อยได้ทำใว้เตรียมนำเสนอแก่อาจารย์



                                                         คณะดูงานเดินทางมาถึง



                                                 ทองม้วนสดที่ทางศูนย์ได้จัดทำขึ้น


จากนั้นคณะอาจารย์ของนายร้อย จปร.ได้เข้าเยี่ยมชมการแพ็คข้าวของโรงสี ซึ่งได้เข้ามาเรียนรู้การแพ็คข้าวด้วยเครื่องศูนยากาศ โดยมีเจ้าหน้าที่และนักศึกษาคอยสาธิตและบรรยายขั้นตอนวิธีการ


                                คณะอาจารย์นายร้อย จปร. เข้าร่วมดูการสาธิตการแพ็คข้าว



                                คณะอาจารย์นายร้อย จปร. เข้าร่วมดูการสาธิตการแพ็คข้าว


หมายเลขบันทึก: 636508เขียนเมื่อ 12 กันยายน 2017 23:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2017 20:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท