ความคืบหน้าใน การเลือกข่าว (16) -อาทิตยา


จากที่ได้อาจารย์ประไพได้ข้อเสนอแนะมาดิฉันได้ นำมาแก้ไขอยู่ค่ะ
 จากที่ได้หาปัญหาข่าวการศึกษาน่ะ ดิฉันได้ ต้องหาข่าวใหม่ค่ะเนื่องจากกลุ่มดิฉัน "ชบาแก้ว" ได้ มีปัญหาเกี่ยวกับข่าว เนื่องมาจากไม่ตรงประเด็นที่จะศึกษา ข่าวที่หามา จะมีวงกว้างไป เนื่องมาจากไม่ได้เจาะจงเป็นเฉพาะไป ดังนั้น อาจารย์ประไพจึงได้แนะนำให้ มีการ แก้ไข เกี่ยวกับข่าว จึงได้เรียนมาให้อาจารย์ กฤษดา ได้ ทราบค่ะ และจากที่อาจารย์กฤษดาไดเนะนำว่า ให้หาข่าวในลักษณะแบบไหนนั้น ดิฉันจะนำไปเป็นหลักในการแก้ไข ต่อไปค่ะ
คำสำคัญ (Tags): #artitaya#h.
หมายเลขบันทึก: 62970เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2006 23:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ลองแก้ไขก่อนนะครับ ลองขึ้นมาให้อาจารย์ช่วยดูก็ได้-อจ.กฤษดาครับ

ได้ค่ะอาจารย์กฤษดาดิฉันจะเอาข่าวนำมาเสนออาจารย์กฤษดาค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท