การจัดการความรู้ในตนเอง (PKM)


Seek> Sense>Share

>Seek การบันทึกความรู้ไว้แล้วเก็บเป็นปัจจุบัน (ค้นหาเก็บข้อมูลแหล่งที่ค้นหาข้อมูล Google (Gotoknow, พันทิพ ) สิ่งที่เขียนใน Data หนึ่งเราจะไม่สามารถค้นได้อีกที่หนึ่ง เนื่องจากคนละบริษัทกัน ในการผลิต VDO เราต้องโพทในยูทูป และ FB ด้วย)

> Sense การประมวลความรู้และนำไปใช้

>Share การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันกับผู้อื่น (การแชร์ไปสู่โลกออนไลน์เรามีการแชร์ความรู้อะไรที่เป็นเทคนิคการปฎิบัติงานพัฒนาคน พัฒนาองค์กรหรือไม่ เราต้องแชร์ว่า เราได้อะไรการเรียนรู้ อะไรจากการปฏิบัติ)

คำสำคัญ (Tags): #สจรส
หมายเลขบันทึก: 624383เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2017 12:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2017 12:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท