การสร้างแพลนเน็ต


ถ้าช้าก็ทำได้นะเรา
ในวันนี้เป็นวันที่ฉันรู้สึกชอบเข้าจริงๆแล้ว อาจจะมาจากอาจารย์คงสอนให้เราทำได้มั้ง ในหัวข้อการสร้างแพลนเน็ตเป็นการดูของผู้ที่ประสบความสำเร็จแล้วนำมาสร้างเอง ประยุกต์ให้ของเราดุดี การสร้างแพลนเน็ตมันก็เหมือนการสร้างบล็อกนั่นเอง ขั้นตอนบางครั้งถ้าเราได้ฝึกทำมันบ่อยๆ เราคงทำมันได้นะ การใส่รูปก็เหมือนกันมีขั้นตอนง่ายๆนี่เอง
หมายเลขบันทึก: 59865เขียนเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2006 12:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท