อินเทอร์เน็ตช่วยเราได้


ในฐานะดิฉันเป็นนักศึกษาคนหนึ่งที่กำลังศึกษาในระดับอุดมศึกษาดิฉันมีความคิดเห็นในการเรียนการสอนโดยใช้อินเทอร์เน็ตเข้ามาช่วยในการเรียนเช่นการเรียนผ่านเว็บหรือการเรียนผ่านอินเทอร์เน็ตนั้นเป็นการเรียนที่สะดวกและรวดเร็วแต่ก็มีข้อดีและข้อเสียเหมือนกันแต่ส่วนตัวดิฉันแล้วเป็นการเรียนที่ยอดเยี่ยมมากโดยเฉพาะครูสายวิทย์-คณิตก็ได้นำการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ตมาใช้อย่างมากเหมือนกันส่วนตัวดิฉันก็อยากทำสื่อหรือโปรแกรมการเรียนการสอนคณิตศาสตร์เพราะในโปรแกรมนี้มีการสร้างกราฟและเนื้อหาหลักๆของคณิตศาสตร์อย่างมาก ค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #หรือ
หมายเลขบันทึก: 597924เขียนเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2015 23:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2015 23:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท