เกมsf


สเปเชียล ฟอร์ซ (อังกฤษ: Special Force ; SF)

สเปเชียล ฟอร์ซ (อังกฤษ: Special Force ; SF) เป็นเกมออนไลน์แนวแอคชั่นมุมมองบุคคลที่ 1 หรือ First Person Shooting (FPS) สเปเชียล ฟอร์ซ ถือว่าเป็นเกมออนไลน์ FPS เกมแรกที่มีการนำเข้ามาให้บริการในประเทศไทย และยังเปิดให้บริการอยู่จนถึงปัจจุบัน

จุดเด่นของเกมสเปเชียรฟอร์ซ คือเกม FPS ที่มีการนำเอาหน่วยรบพิเศษที่มีชื่อเสียงของโลกในยุคปัจจุบันมารวมกัน โดยมีทีมที่ปรึกษาทางทหารทีมเดียวกันกับภาพยนตร์เรื่อง “แทกึกกี เลือดเนื้อเพื่อฝันวันสิ้นสงคราม” จึงทำให้การต่อสู้และเนื้อหาภายในเกมออกมาอย่างสมจริงที่สุด

ในเกมนี้ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ไอเทม, อาวุธ และตัวละครซึ่งอยู่ในหน่วยรบต่างๆ เช่น หน่วย KSF, SAS, Force Reccon ได้ด้วยตัวเอง

ผู้เล่นสามารถพบกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ตื่นเต้นและเสมือนจริงจาก อะนิเมะชั่นตัวละครโดยการใช้เทคนิค motion Capture , ความรู้สึกตื่นเต้นต่อฉากการสู้รบในเกมซึ่งมีจุดเด่นกว่า 10 อย่าง ได้แก่ การเคลื่อนไหวของมุมมองเนื่องจากการถีบกลับของปืน, ความเร็วในการถีบกลับ, ทิศทางในการถีบกลับ เป็นต้น

คำสำคัญ (Tags): #-
หมายเลขบันทึก: 594665เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2015 13:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กันยายน 2015 13:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท