ความประทับใจหลังจากเรียน รายวิชานี้......


ดิฉัน.....มีความประทับใจสำหรับการเรียนเราสามารถที่จะใช้ความรู้ทั้งหมดที่มีมาใช้กับสังคมปัจจุบัน หรือสังคมออนไลน์เพราะยุคนี้เป็นยุคคศรรษที่21 เป็นการใช้เทคโนโลยีต่าง ๆ เข้ามามีบทบาทมากขึ้น เปรียบเสมือนปัจจัย 5 เพราะขาดไม่ได้เลย ยิ่งสังคมปัจจุบัน โลกโซเชี่ยวเป็นที่นิยมมาก อะไรนิดอะไรหน่อย ก็โพสต์ลง...สิ่งสำคัญที่ทำให้เราสามารถอยู่บนพื้นที่ นี้ได้บนโลออนไลน์ คือ การเคารพซึ่งกันและกันการใช้คำพูด การให้กำลังใจกันหรือการแลกเปลี่ยนความคิดอะไรก็แล้วแต่ทุกสิ่งอย่างเกิดขึ้นที่การกระทำของเรา

ดิฉันขอขอบ อาจารย์ กิตตินันท์ ที่ให้คำแนะนำในเรื่อง ต่าง ๆจนกระทั่ง ดิฉันสามารถที่จะนำความรู้ไปใช้ได้จริง

หมายเลขบันทึก: 589609เขียนเมื่อ 1 พฤษภาคม 2015 00:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤษภาคม 2015 00:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อืมม ก็เรียนให้จบไว ๆ ครับ ;)...

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท