ภาพแสดงความหมาย 4


"ปัจจัยกับการดำเนินชีวิต"

ในปัจจุบันนั้น การที่เราจะยู่รอดในสังคมได้ เราจะต้องมีปัจจัยที่เราคิดว่าจำเป็นในการดำรงชีวิต และปัจัจัยไหนที่ไม่จำเป็น ซึ่งเราพึงรู้ด้วยตนเอง จะทำให้การดำเนินชีวิตประจำวันของเรานั้นราบรื่นไปด้วยดี

จากภาพข้างบน แสดงให้เห็นถึงปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของผม ซึ่งขอยอมรับเลยว่าสำคัญทุกอย่าง แต่พอต้องเลือกว่าปัจจัยใดจำเป็นจริงๆแล้วนั้น คงไม่พ้นปัจจัยสี่ที่คนเรานั้นขาดไม่ได้ และเครือข่ายสังคม ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คนรู้ใจ เพื่อนๆ นั้นก็ขาดไม่ได้เช่นกัน เพราะมนุษย์เราทุกวันนี้ไม่สามารถอยู่คนเดียวได้ในโลกปัจจุบันอีกแล้ว

หมายเลขบันทึก: 589065เขียนเมื่อ 18 เมษายน 2015 23:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน 2015 23:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท