First E-commerce


การทำเริ่มทำ E-commerce ก็ต้องมีขั้นตอนต่างๆ
1.สินค้าที่เราต้องการจะขาย
2.จะขายสิ้นค้าให้กับใคร
3.จุดแข็งของสินค้าเรามีอะไรบ้าง
4.นโยบายการตลาด
5.อุปกรณ์ต่างๆในการทำสินค้า

จากการที่ผมทำ E-commerce บน Facebook นั้น เราต้องมีการอัพเดทบ่อยๆ เพื่อความน่าเชื่อถือของลูกค้า และต้องมั่นดูแลหรือโปรโมทสินค้าของเราเองเพื่อให้คนมาสนใจ ในสินค้า หรือพูดถึงข้อดีของสินค้าเราในด้านต่างเพื่อให้ลูกค้านั้นเกิดความพึ่งพอใจและอยากจะซื้อสินค้ากับเรา และก็ต้องทำให้มีความน่าเชื่อถือมากที่สุดเพราะเป็นเรื่องที่สำคัญมาก

คำสำคัญ (Tags): #e-commerce#การค้าขาย
หมายเลขบันทึก: 578706เขียนเมื่อ 12 ตุลาคม 2014 18:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ตุลาคม 2014 18:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท