หนูรี
นารี เอี่ยมวิวัฒน์กิจ ชูเรืองสุข

บันทึกสั้น22/6/2557


บันทึกสั้น22/6/2557

บางครั้ง บางเวลา ฉันหลง หลงรักท้องฟ้า รักป่าพงไพร

บางครั้ง บางเวลา ฉันหลง หลงไหลไปในโลกสีเหลี่ยม

บางครั้ง บางเวลา ฉันหลง หลงความคิด หลงทางความคิด

อ่ะน่ะ ...

ฉันเป็นใคร ทำอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ คิดมาคิดไปหลายตลบ

บางครั้งก็พบ บางครั้งก็เจอ บ้างครั้งไม่มีอะไร คือ ว่าง

ว่าง วาง วาง ...

หลายวันมานี่ ฉัน หลงเข้าไปในวังวน ที่ฉันไม่เคยคิดอยากทำ

เมื่อทำไปแล้ว พบว่า เวลามันหาย หายไปกับ เรื่องเหล่านั้น

คุยคนนั้น คนนั้นคุย ฟัง(อ่าน)คำพูดคนนั้น คนนี้ 

แต่บางครั้งก็คิดว่าดี มีเพื่อนไปพูดคุยแบ่งปัน

เหมือนตัวของตัวเองหายไปชั่วขณะ 

หยุดแล้วหมุมรอบตัวเอง หลายรอบ แล้วเราจะพบว่า รอบๆตัวเรานั้นมีแตกต่าง

อย่างภาพนี้ ...

เวลาเดียวกัน ต่างเพียงเสี้ยวนาที มุมต่าง ซ้าย ขวา ออก ตก แสงส่องสว่างยังต่างกัน

เราจึงต้องยอมรับความต่างนั้น ที่เกิดขึ้น ที่เป็นอยู่ แมวก็คือแมว

ตัวโตขึ้นก็เป็นเสือ ไปไม่ได้  

แมวกินหญ้า บางเวลา ไม่ได้กินเป็นหลัก

....

นารี ชูเรืองสุข

ณ มบ.หาดใหญ่คลัสเตอร์เฮาส์  คืนหนึ่งคืนนี้ที่เพื้ยนๆ 

หมายเลขบันทึก: 570862เขียนเมื่อ 22 มิถุนายน 2014 23:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2014 08:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

รู้มาว่า...แมวจะกินหญ้าก็ต่อเมื่อมันป่วย ไม่รู้ว่าใช่หรือเปล่านะคะ 

กินหญ้าเหมือน Popcorn  Panda  Pandy  เชียวค่ะ  ช่วยย่อยนะคะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท