ลมฝน


เมื่อลมฝนพัดผ่าน...เรายังคงรัก เมตตากันใช่ไหม?

The raining wind of love blow to embrace my soul gently.
For myself awareness.

ลมฝนแห่งรัก
ประจักษ์แน่นหนัก ลงใจ

โลมลูบซึมซับซ่าน
ผ่านผิวใจสู่วิญญาณ

กาลเวลามิอาจพราก
จากความรู้สึกลึก เกินประมาณ

นานแค่ไหนที่เราห่าง
กี่ภพชาติที่เราผ่าน เวียนว่าย

เราอาจพานพบกัน
ในห้วงเวลานี้ มีค่านัก

ขอเราถนอมรักอภัยกัน
ดุจมิตรสหาย คู่กายใจ

มิต้องการใด...ใด
เพียงติดตามใจตน
เท่านั้น

๗ มิถุนายน ๒๕๕๗

ส่งจาก iPad ของฉัน

หมายเลขบันทึก: 569968เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2014 11:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2014 06:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท